Ông bà ta thường nói: “Con cái là phúc phần của cha mẹ”, đứa con chính là phước lành mà ông Trời ban cho cha mẹ trong cuộc đời này. Và theo tử vi, nếu đứa con bạn sinh ra thuộc 4 con giáp phú quý này thì chẳng lo nghèo túng. Nhờ những con giáp này xuất hiện trong nhà mà đường công danh, sự nghiệp và tài vận của cha mẹ sẽ ngày càng tốt đẹp. Cùng xem trang Phunutoday nói về 4 con giáp phú quý nào nhé!

Tuổi Dậu

hình ảnh

Nếu gia đình đang kinh doanh buôn bán thì việc có một đứa con tuổi Dậu là điều hết sức lý tưởng. Vận may của con giáp này sẽ giúp tài vận của cha mẹ hanh thông, sáng sủa bội phần. Những đứa trẻ tuổi Dậu thông minh, tài giỏi, trong mệnh chứa Kim, tức tiền tài hanh thông, phúc lộc không hề nhỏ. Ngoài ra, trẻ còn mang lại sự thịnh vượng, thúc đẩy may mắn cho cha mẹ. Từ đó, công việc của cha mẹ như “hổ mọc thêm cánh”, giàu sang phú quý là chuyện sớm muộn và người ngoài nhìn vào chỉ biết ngả mũ thán phục.

Dù giỏi giang như vậy nhưng đứa trẻ tuổi Dậu cũng có chút khuyết điểm là quá bao đồng. Bất kể chuyện gì chúng cũng muốn giải quyết hộ người khác, ai nhờ vả gì cũng dễ dàng nhận lời. Điều này có thể gây rắc rối cho đứa trẻ về sau. Thế nên từ bây giờ, cha mẹ hãy giúp con nhận thức chuyện nào nên và không nên xen vào nhé!

Tuổi Mão

Những đứa trẻ tuổi Mão thường rất hiểu chuyện và ít làm cha mẹ buồn phiền. Đa phần trẻ tuổi Mão có tính cách ôn hòa, thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Trong tương lai, nếu gặp khó khăn, thử thách, tuổi Mão cũng sẽ vượt qua dễ dàng. Đứa con tuổi Mão dù được cưng chiều cũng rất có ý thức tự lập. Chúng thường không thích phải nhờ cậy người khác, với bố mẹ càng không muốn họ lo lắng nên hiếm khi nói về những khó khăn của bản thân.

Nếu con bạn sinh ra mang tuổi Mão, hãy yên tâm vì khi vào trung và hậu vận, cuộc sống của bạn rất an nhàn. Bạn sẽ được hưởng phúc lộc từ con cháu, gặp hung hóa cát, sức khỏe dồi dào.

Tuổi Thìn

hình ảnh

Ảnh minh họa – Nguồn: Phunutoday

Ngay từ khi sinh ra, đứa trẻ tuổi Thìn đã được hưởng nhiều phúc khí, thân phận cao quý và thần may mắn lúc nào cũng luôn ở bên cạnh chúng. Theo đó, số mệnh con giáp này rất tốt, gặp may mắn liên tiếp trên mọi phương diện cuộc sống.

Theo tử vi, những đứa trẻ tuổi Thìn mà sinh vào ngày mùng 1, 10, 20, 30 các tháng 2, 3, 4, 7 và 8 Âm lịch thì phúc thêm phúc, lộc thêm lộc, suốt đời có quý nhân giúp đỡ, học hành giỏi giang, công danh sự nghiệp thành đạt, cuộc sống gia đình hạnh phúc, sức khỏe dồi dào.

Tuổi Ngọ

Đứa trẻ tuổi Ngọ năng động, thông minh và cực kỳ phóng khoáng. Có một đứa con tuổi Ngọ, bố mẹ sẽ thấy trong nhà tràn đầy sức sống, tràn đầy tiếng cười. Thuở nhỏ chúng rất hiếu kỳ, luôn chạy nhảy, phá phách, tìm tòi khắp nơi. Thế nhưng, chính tính cách ấy đã hình thành cho đứa trẻ sức sống mạnh mẽ, kiên cường. Trong tương lai, đứa trẻ tuổi Ngọ sẽ rất may mắn và thành đạt. Nhờ đó mà bố mẹ được hưởng lây phúc phần con cháu. Kể cả khi không sinh ra trong gia đình giàu có, đứa trẻ tuổi Ngọ cũng mang trong mình nhiều tham vọng và ý chí vươn lên trong cuộc sống. Có thể nói, đứa trẻ tuổi Ngọ khi mới sinh ra đã được bố mẹ đặt nhiều kỳ vọng, quan trọng nhất là có thể khiến cả nhà đổi đời. May mắn thay, đứa trẻ tuổi Ngọ luôn có xu hướng giúp gia đình sung túc, thịnh vượng, mang đến phước lành cho bố mẹ, anh chị em, thậm chí cho cả dòng họ.

Những con giáp này mang vận quý nhân, may mắn đến cho gia đình, đảm bảo cho cả nhà cuộc sống giàu sang, sung túc, không cần lo nghĩ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

By admins