Kết quả buổi làm việc giữa Sở VHTT tỉnh Bình Định và BTC Miss World Vietnam đang khiến dân tình tò mò.

Sau loạt phát ngôn gây tranh cãi trong suốt 2 tuần hậu đăng quang, HH Ý Nhi trở thành tâm điểm chỉ trích nặng nề của CĐM. Thậm chí nhiều người nổi tiếng cũng lên tiếng yêu cầu Ý Nhi trả lại vương miện. Giữa lúc thị phi đang bủa vây, vào sáng ngày 7/8, Sở VHTT tỉnh Bình Định đã tiến hành làm việc với Công ty CP Quảng cáo Thương mại Sen Vàng, là đơn vị tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam 2023 về những lùm xùm quanh người đẹp mới đăng quang nói riêng và cuộc thi này nói chung.

Ngay sau khi đưa ra thông tin, dân tình đang vô cùng mong chờ vào kết quả của buổi làm việc này. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, cuộc tiếp xúc giữa Sở VHTT Bình Định và công ty Sen Vàng vẫn chưa công bố kết quả chính thức, liên lạc với phía Sở VHTT Bình Định lẫn bộ phận truyền thông của BTC cuộc thi Miss World Vietnam đều không có phản hồi.

Được biết, về phía UBND tỉnh Bình Định không đưa ra yêu cầu tước hay không tước vương miện Hoa hậu, mà phải đợi có đánh giá, kết luận rõ ràng, đối chiếu với quy định cụ thể về việc “thu hồi danh hiệu, giải thưởng, hủy kết quả cuộc thi, liên hoan các loại hình nghệ thuật biểu diễn, cuộc thi người đẹp, người mẫu” theo điều 18, Nghị định 144/2020/NĐ-CP.

Theo đó, dù là năm thứ 2 cuộc thi Miss World Vietnam được tổ chức tại tỉnh Bình Định, nhưng đây là lần đầu gây ra nhiều ồn ào và tranh cãi đến vậy. Tuy nhiên tỉnh Bình Định chỉ là nơi đăng cai tổ chức vòng chung kết, chính quyền địa phương chỉ hỗ trợ về công tác an ninh, chứ không nằm trong BTC cuộc thi. Đồng thời tỉnh hoàn toàn không có tác động nào làm ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi.

By admins