KÉO CẢ NHÀ T.Ấ.N. C.Ô.N.G CÔNG AN ĐỂ NGĂN CẢN THI CÔNG CẦU

Tạm giữ 2 mẹ con ngăn cản thi công cầu Kênh 12 và châm lửa đốt lực lượng làm nhiệm vụ -0

Vụ việc xảy ra sáng 22/8, tại công trường thi công cầu Kênh 12 tuyến Bắc Cây Dương thuộc ấp Bình Quới, xã Bình Phú, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

An Giang thông tin vụ ngăn cản thi công cầu, dùng giẻ tẩm xăng tấn công công an

Trong quá trình thi công, gia đình bà Đỗ Thị Phượng, Lê Thị Phân (con bà Phượng), L.ê V.ă.n Đúng (chồng bà Phượng); Đỗ Th.anh Nhàn, Đỗ V.ăn Nhẫn Em (em của bà Phượng); Đỗ T.h.ị Đ.à.o (chị bà Phượng) ra ngăn cản không cho lực lượng chức năng thực hiện và có lời lẽ chửi bới. Bà Phượng và P.hâ..n còn dùng nước sôi, giẻ tẩm xăng đ.ố.t ném vào các công nhân thi công.

 

Nhận được tin báo, Công an xã Bình Phú phối hợp đoàn thể địa phương đến giải thích, mời bà Ph.ượ.ng và .Ph.â.n về trụ sở làm việc, nhưng Phượng và Ph.â.n không chấp hành và có lời lẽ chửi bới lực lượng công an.

Sau đó, bà Phượng, Ph.â.n và thành viên trong gia đình dùng nước sôi, xăng, gậy gộc t.ấ.n c.ô.n.g lực lượng công an.

Riêng bà Phượng có hành vi dùng rọi quấn vải đã tẩm xăng đ.ố.t ném về phía lực lượng công an. Trong lúc châm lửa đ.ố.t, Phượng bị bỏng.

Công an xã Bình Phú tiến hành khống chế đưa những người liên quan vụ việc về trụ sở để làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

https://baophapluat.vn/tam-giu-hinh-su-02-doi-tuong-ngan-can-thi-cong-vu-cau-kenh-12-va-tan-cong-luc-luong-cong-an-post485964.html

 

By admins