Vào nhà xem chồng ngủ ở đâu, đi lên phòng chị Linh tôi c.hết trân thấy chồng đang nhiệt tình kéo chị Linh xuống giường giúp chị ấy thay váy cô dâu ra.

Cuối tuần này cô bạn thân của chồng đi lấy chồng, anh đã nhắc nhở tôi nhớ thu xếp mọi việc để tối thứ 7 cả nhà về quê. Biết chồng tôi và chị Linh (cô bạn thân của chồng) thân nhau như anh em nên tôi cũng quý cô ấy lắm. Chị Linh xinh, giỏi giang mà giờ 29 t.uổi mới chịu đi lấy chồng, chả bù cho tôi kém cô ấy 2 t.uổi mà giờ đã làm mẹ của 2 con rồi.

Tối thứ 7 vợ chồng tôi vội lái xe về quê ăn cưới chị Linh. Vừa về đến cổng nhà gái, chị Linh đã ra đón và vui vẻ mời vợ chồng tôi vào ăn cơm kẻo đi đường xa về đói. Tôi cứ nhìn chị Linh mà suýt xoa, chị ấy hơn mình 2 t.uổi mà vẫn trẻ đẹp thế chả bù cho tôi, tôi cứ như phụ nữ 35 rồi ấy. Ngồi nói chuyện với chị ấy 1 lúc, tôi bế con về nhà mẹ chồng trước (nhà mẹ chồng tôi ngay đó).

Tắm rửa cho 2 cậu nhóc xong chưa thấy chồng về, tôi lại gửi mẹ chồng trông hộ 2 cháu để sang đám cưới xem thế nào. Vừa sang tới nơi, thấy chồng đang ngồi hì hục vặt lông gà đến toát mồ hôi mà tôi thương chồng quá. Đấy chồng tôi ngày thường áo quần bảnh bao, sang trọng mà hôm nay về quê cái đã chẳng ngại sờ vào đồ bẩn thỉu.

 

Chuyện gì đang xảy ra trước mắt tôi kia (ảnh minh họa)

Ngồi làm cùng chồng 1 lúc tôi gạ về anh về đi nghỉ rồi mai sang thì chồng bảo tôi cứ về trước, đêm nay anh sẽ ở lại đám cưới hộ nhà chị Linh. Chán, tôi mặc kệ ông chồng quá nhiệt tình với bạn thân mà bỏ về. Về nhà ôm 2 con ngủ mà tôi không tài nào ngủ nổi, tính tôi cứ lạ nhà là mất ngủ. Ra sân ngồi ngắm trời đất 1 lúc tôi lại nảy ra ý định sang đám cưới chơi với chồng.

Hí hửng cầm soi đèn sang nhà cô dâu, giờ khuya rồi mọi người cũng đi nghỉ hết không biết chồng tôi nằm ở đâu nữa. Vào nhà lần xem chồng ngủ ở đâu, đi lên phòng chị Linh tôi c.hết trân thấy chồng đang nhiệt tình kéo chị Linh xuống giường thay váy cô dâu ra. Trời đất đêm rồi, chị ấy còn mặc váy cô dâu làm gì? Lại còn hành động của chồng khiến tôi vô cùng sốc.

Bám c.hặt t.ay vào thành cửa nhìn vào trong, tôi suýt ngất xuống khi thấy chồng năn nỉ chị Linh.

– Mai em đi lấy chồng rồi, hôm nay còn khó khăn gì với anh nữa chứ. Thôi, nằm xuống đây cho anh được gần gũi em 1 lần cuối. Sau này em là vợ của người ta rồi, có lẽ chúng mình hiếm khi mới được gần nhau.

– Thôi, lần nào gặp em anh cũng đòi vui vẻ, anh tham thế. Vậy đêm nay là lần cuối nhé.

– Ừ, đêm nay là lần cuối. Thôi em cởi váy cưới ra rồi bắt đầu đi, chúng ta phải khẩn trương lên không mọi người dậy nấu cỗ nhìn thấy thì to chuyện.

Cứ thế chồng và chị Linh quấn lấy nhau khiến tôi đau nhói. Tôi khóc nấc lên, tiếng khóc của tôi khá to khiến chồng và chị Linh nhìn ra cửa. Thấy tôi, chồng vội vã chạy ra giải thích các kiểu nhưng giải thích gì nữa chứ. Chính mắt tôi thấy, tai tôi nghe họ đã ân ái với nhau như thế cơ mà. Tát chồng 1 cái thật đau, tôi chạy khỏi đó mà không biết mình đi đâu trong đêm tối ở vùng quê thanh vắng này.

Vấp ngã xuống đường, tôi đ.ấm thùm thụp vào ngực mình mà khóc. Chưa bao giờ tôi nghĩ người chồng vàng 10 của mình lại thế. Anh nói là bạn thân với chị Linh nhưng thực chất là người tình của nhau thì có. Vậy là bao năm nay anh đã phản bội tôi, vẫn lén lút qua lại với cô bạn thân mà tôi vô cùng yêu quý, mến mộ ấy. Tất cả chỉ là giả dối, giả dối ư?

Lúc sau thấy chồng ôm sau lưng tôi xin lỗi, xin tôi tha thứ và bỏ qua chuyện này. Nhưng có lẽ anh đã quên rằng tôi là phụ nữ, biết yêu, biết ghen và biết đau khi bị chồng phản bội. Anh bảo tôi quên đi chuyện đêm nay ư? Nếu là anh, anh có làm được điều đó không?

Không nói không rằng, tôi gạt nước mắt đứng dậy tìm đường về nhà. Về nhà tôi thu dọn hết đồ đạc và nhờ bố mẹ chồng trông hộ 2 cậu nhóc nhà tôi 1 thời gian, còn tôi ra bắt xe về thẳng thành phố không dự đám cưới của chị Linh nữa.

Tôi về thành phố, chồng cũng không níu giữ hay về cùng tôi. Anh chỉ lạnh lùng nói 1 câu khiến tôi đau càng đau hơn: “Em cứ về trước đi, anh phải dự đám cưới của Linh với tư cách 1 người bạn thân!”. Đấy, chồng đã phản bội mà còn cư xử với vợ như thế thì mọi người nghĩ tôi phải làm gì trong tình cảnh này đây?

By admins