Nuôi dạy con cái trong một gia đình có cả cha và mẹ là một công việc khó khăn. Nuôi dạy con cái trong một gia đình có cha mẹ đơn thân thậm chí còn khó khăn hơn. Trong thời đại kỹ thuật số, mọi nguồn thông tin dành cho các gia đình có cha mẹ đơn thân đã trở nên dễ tiếp cận hơn đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu trong số này tập trung vào hạnh phúc của những bà mẹ đơn thân và có rất ít hoặc không có thông tin về những ông bố đơn thân cũng như những khó khăn mà họ phải đối mặt.

Vụ việc một ông bố ngoài 40 và đứa con trai 4 tuổi nhào xuống từ tầng 3 đã khiến nhiều người cảm thấy không thể tin được. Theo Sina, tối 19/2, một số cư dân mạng đã đăng tải đoạn video lên mạng xã hội cho biết một người cha bị nghi uống đồ có cồn đã tác khiến con mình lai xuống. Sau đó bản thân anh ta cũng đi theo con mình.

Đoạn video cho thấy vụ việc xảy ra tại thị trấn Huangshen, thành phố Lô Châu, Tứ Xuyên. Hiện hai người đã được đưa đến bệnh viện điều trị, vết thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo những người chứng kiến, vào khoảng 19h ngày 19/2, khi đi ngang qua hiện trường xảy ra vụ việc, họ phát hiện một người đàn ông nằm trên đường, có phần bất tỉnh: “Hình như anh ta không tỉnh táo cho lắm. Tôi nghe nói người ta nhìn thấy đứa trẻ xuống trước, sau đó là đến người cha”.

Những người sinh sống trong khu chung cư xảy ra vụ việc cho biết, người đàn ông này một mình nuôi dưỡng con trai một mình và ở nhà có mẹ già cần người chăm sóc nên có thể anh ta đã phải chịu áp lực rất lớn. . Mẹ của anh có thể mắc bệnh Alzheimer. Bình thường anh ta làm việc ở quán nhậu gần đó, để con trai và mẹ ở nhà. Đứa trẻ khoảng 4 tuổi nhưng trông chỉ mới hai tuổi hoặc ba tuổi. Nó rất gầy.

Ảnh Ixigua

By admins