Tủ lạnh đóng vai trò quan trọng trong đời sống hàng ngày của mỗi gia đình. Khi quyết định đặt tủ lạnh trong ngôi nhà, vị trí và hướng cũng trở thành điều quan trọng mà gia chủ nên chú ý.

Theo quan niệm phong thủy, việc đặt những vật dụng trên tủ lạnh có thể tác động đến vận may và tài lộc của gia đình, góp phần tạo nên một không gian may mắn và hạnh phúc.

Không đặt đồ điện trên nóc tủ lạnh

Nhiều gia đình, vì thiếu không gian, thường quyết định đặt đồ dùng lên nóc tủ lạnh. Tuy nhiên, điều này không được khuyến khích. Khi các thiết bị như lò vi sóng, lò nướng hoạt động, chúng tạo ra nhiệt độ, ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của tủ lạnh. Ngược lại, nhiệt độ được tạo ra từ hoạt động của tủ lạnh cũng có thể gây ảnh hưởng đến các thiết bị đặt phía trên.

Hơn nữa, tủ lạnh không được thiết kế để chịu đựng trọng lượng của các vật dụng lớn đặt ở trên nóc. Đặt những thiết bị nặng lên trên nóc tủ lạnh có thể gây hỏng hóc nhanh chóng.

Tích hợp với quan điểm phong thủy, việc đặt các thiết bị điện tử lên nóc tủ lạnh có thể tạo ra tác động tiêu cực đối với sự tụ tài. Vì vậy, lời khuyên là gia chủ nên duy trì sự sạch sẽ cho tủ lạnh từ bên trong ra ngoài và tránh đặt các vật phẩm điện tử lên nóc tủ lạnh.

By admins