Họ ‘check-in’ ở bất cứ ngóc ngách nào trong nhà và đặc biệt ưa chuộng khu vực có để ảnh của ông Thích Minh Tuệ với hy vọng có b.ức ảnh l.àm kỷ niệm. Thậm chí, nhiều người còn tới nhà vái lạy trước các b.ức ảnh của ông Thích Minh Tuệ, lẩm nhẩm cầu khấn.

Theo th.ông tin từ VietNamNet, mạng xã hội lan truyền c.lip dài khoảng 1 phút quay lại cảnh rất nhiều phụ nữ trung niên mặc váy với họa tiết lấy cảm hứng từ trang phục của ông Lê Anh Tú – Thích Minh Tuệ “đổ bộ” vào nhà ông ở Gia Lai xếp hàng chụp ảnh.

 

Họ “check-in” ở bất cứ ngóc ngách nào trong nhà và đặc biệt ưa chuộng khu vực có để ảnh của ông Thích Minh Tuệ với hy vọng có b.ức ảnh l.àm kỷ niệm. Thậm chí, nhiều người còn tới nhà vái lạy trước các b.ức ảnh của ông Thích Minh Tuệ, lẩm nhẩm cầu khấn.

Kh.ông gian riêng tư của một gia đình là nơi bất khả xâm phạm nếu chủ nhà kh.ông cho phép. Nhà là nơi nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình ông Thích Minh Tuệ, trong đó có bố mẹ ông nay đã tuổi cao sức yếu. Tuy nhiên, nơi đây lại bất ngờ trở thành địa điểm tham quan bất đắc dĩ khiến cuộc s.ống của gia đình ông Thích Minh Tuệ bị đ.ảo l.ộn hoàn toàn.

By admins