Cay cú vì có vợ cũng như không, tôi uất không thể ngủ nổi. Đêm nào cũng nằm vắt tay lên chán suy nghĩ, không biết vợ làm sao như vậy.

Không hiểu độ này vợ tôi làm sao mà ra lệnh cấm vận ác thế. Hơn 1 tháng nay rồi cô ấy vẫn chưa cho tôi gần gũi mà chẳng nói lý do là gì cả. Lúc nào tôi muốn quá định úp sọt vợ thì cô ấy cáu gắt và ôm chăn gối sang ngủ với con mới tài chứ. Cay cú vì có vợ cũng như không, tôi uất không thể ngủ nổi. Đêm nào cũng nằm vắt tay lên chán suy nghĩ, không biết vợ làm sao như vậy. Nghĩ vợ cấm tôi chuyện này ắt hẳn là do cô ấy có tình mới nên mới thế. Vậy thì tôi phải âm thầm điều tra và dạy cho vợ 1 bài học mới được.

Ngay ngày hôm sau tôi âm theo theo dõi vợ xem cô ấy có hẹn hò với gã nào không, nhưng cả 1 tuần trời theo dõi tôi vẫn chưa thấy điểm gì khả nghi được. Lẽ nào vợ tôi ngoại tình với đồng nghiệp ngay tại cơ quan cô ấy nên tôi không biết. Cay cú vì vụ này, tôi liền nghĩ ra kế sách hiểm để chơi lại vợ.

 

Ảnh minh họa: Internet

Tối đó, thấy vợ đưa con sang nhà bà ngoại chơi. Tranh thủ vợ vắng nhà tôi liền khóa trái cửa phòng lại rồi kiểm tra đồ đạc của vợ.

By admins