Trong phong thủy, không phải người mệnh nào đeo vàng cũng hợp, nếu thuộc mệnh này tuyệt đối nên tránh đeo trang sức bằng vàng.

Trang Sức Phong Thủy Cho Người Mệnh Mộc – Người Mệnh Mộc Có Nên Đeo Vàng Trắng?

Người mệnh Mộc hợp với màu xanh lục xanh lá cây và được tương sinh bởi màu đen, nước biển. Trong trường hợp bạn nhất định thích đeo trang sức vàng bạc thì nên làm kết hợp những loại như vòng chuyền nhỏ, nhẫn mảnh và có trang trí thêm ngọc, đá có màu tương sinh.

Người mệnh Mộc thì nên chú trọng tới các loại trang sức có ngọc lục bảo vì màu xanh của ngọc là màu của người mệnh Mộc, sẽ hỗ trợ cho bản mệnh Mộc tăng vượng khí tốt hơn cho làm ăn và sức khỏe. Ngọc lục bảo là trang sức quý và giúp cân bằng điều hòa nguồn khí trong người, khống chế năng lượng xấu, tốt cho sức khỏe, hài hòa cho người đeo. Người mệnh Mộc nên chọn trang sức đá quý màu xanh nước biển, màu đen.

Màu xanh lá của cẩm thạch hay màu của ngọc lục bảo chính là màu bản mệnh của người mệnh Mộc. Người mệnh Mộc nên ưu tiên lựa chọn trang sức phong thủy cho người mệnh Mộc có đính ngọc lục bảo vì đây là loại đá quý sẽ giúp cân bằng và điều hoà nguồn khí trong người, giúp khắc chế những nguồn năng lượng xấu.

Màu xanh nước biển, xanh thẫm hoặc xanh đen. Theo quy luật ngũ hành thì Thuỷ sinh Mộc chính vì vậy nên để có thể nạp thêm năng lượng và tăng cường sinh lực người mệnh Mộc, quý khách cũng có thể lựa chọn trang sức phong thủy cho người mệnh Mộc đính đá màu tương sinh của Mệnh Mộc là màu bản mệnh của mệnh Thuỷ .

Vàng sẫm hay nâu đất – hai màu bản mệnh của người mệnh Thổ. Do Mộc khắc Thổ vì vậy nên người mệnh Mộc có thể chọn trang sức phong thủy cho người mệnh Mộc đính đá quý có hai màu trên.

Màu tương khắc đối với mệnh Mộc là màu vàng nhạt, hoặc màu trắng, bạc. Theo luật ngũ hành thì Kim khắc Mộc, thế nên những người mang mệnh Mộc cần tránh màu bản mệnh của những người mệnh Kim. Do đó mệnh Mộc khi chọn trang sức phong thủy nên tránh mua trang sức làm từ vàng trắng, bạch kim, bạc hoặc đính những loại ngọc, đá quý có sắc trắng .

Mộc chế ngự được Thổ nên việc bạn đeo trang sức phong thủy cho người mệnh Mộc được làm từ vàng sẽ không ảnh hưởng đến vận trình của người mệnh Mộc .

By admins